DANH MỤC SẢN PHẨM

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Trương Dũng

0908.463.573

Lệ Hằng

0336 447 009

Máy bơm nước lưu lượng

( 17-04-2016 - 08:17 AM ) - Lượt xem: 962

Máy bơm nước là một phần tất yếu trong hệ thống cung cấp nước của những gia đình dùng nước giếng. Chúng ta luôn cần có máy bơm nước để có thể bơm hút và đưa nước lên bồn chứa trên cao hay là dùng trong tưới tiêu các loại và hầu như mỗi hộ gia đình đề có ít nhất 1 máy bơm để đáp ứng nhu cầu trong sinh hoạt của gia đình, vì vậy những hộ chưa và đã sử dụng bơm nước tốt nhất thì cần phải quan tâm những vấn đề gì?

Để có thể mua một loại máy bơm nước thích hợp, bạn cần phải lưu ý đến các điểm sau:

- Độ cao giữa hai bể chứa, tính từ mặt nước bể chứa ở dưới đến mặt nước bể chứa ở trên.

- Thể tích của mỗi bể chứa.

- Nơi đặt máy bơm.
Sau khi xem xét những yếu tố trên, bạn hãy chọn loại máy bơm nước có độ cao tổng cộng, độ cao hút và độ cao xả thích hợp. Thường thì chọn máy bơm nước có trị số cao hơn 1,5 trị số thực tế là thích hợp. Ví dụ độ cao nhà là 10 m, thì chọn loại bơm có độ cao khoảng 13-15 m. Nếu bể chứa nhỏ thì chỉ cần các loại bơm có công suất nhỏ và lưu lượng nước nhỏ (loại bể chứa 1 m3 thì chỉ cần loại máy bơm 1/2 HP ), còn loại máy bơm lớn hơn thì chọn loại có công suất lớn hơn là đủ.

                                                                          

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nước, máy càng tốt thì giá cả càng cao. Nên chọn một loại máy bơm đảm bảo được nhu cầu của mình và có giá cả hợp lý.

Bạn chỉ cần nhất máy liên hệ ngay cho chúng tôi sẽ được tư vấn giải đáp mọi yêu cầu và hướng tới cho bạn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, sẽ không lãng phí quá nhiều thời gian của bạn mà vẫn tìm được cho bạn sự ưng ý nhất.