DANH MỤC SẢN PHẨM

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Trương Dũng

0908.463.573

Lệ Hằng

0336 447 009

Mbappe:

( 14-06-2018 - 09:09 AM ) - Lượt xem: 700

Mbappe: "Griezmann sẽ giúp Pháp vô địch World Cup 2018"

  • Mbappe đặt niềm tin rất lớn vào Griezmann


ĐT Pháp dự World Cup 2018 với mục tiêu vô địch, với dàn cầu thủ tài năng Les Bleus hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này. Hàng công là tuyến được đánh giá cao nhất của ĐT Pháp, họ sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.
 
Kylian Mbappe phát biểu về Antoine Griezmann hình ảnh

Mbappe phát biểu về Griezmann

 
 

Tiền đạo Antoine Griezmann là một trong những ngôi sao của Pháp được kỳ vọng rất nhiều ở giải đấu lần này. Cầu thủ sinh năm 1991 duy trì phong độ cực cao trong màu áo Atletico, thành tích của Pháp phụ thuộc một phần vào phong độ của Griezmann.

Kylian Mbappe phát biểu về Antoine Griezmann, ngôi sao 19 tuổi tin rằng chân sút đang khoác áo Atletico Madrid sẽ tỏa sáng và giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018.

“Ở Euro 2016, anh ấy đã tỏa sáng giúp Pháp vào trận chung kết, anh ấy là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 6 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng Griezmann sẽ tiếp tục tỏa sáng ở World Cup 2018, anh ấy sẽ giúp Pháp lên ngôi vô địch”.

“Griezmann là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy đang rất tự tin, tôi đặt niềm tin rất lớn vào Griezmann ở giải đấu lần này, hy vọng anh ấy sẽ không làm tôi phải thất vọng”.
 

Mbappe lên tiếng về chấn thương

Được Tài Trợ
Trong buổi tập mới đây tiền đạo Mbappe bất ngờ dính chấn thương mắt cá, nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 19 tuổi có thể lỡ World Cup 2018. Tuy nhiên, ngôi sao của PSG đã lên tiếng trấn an NHM.
 
Mbappe noi ve chan thuong gap phai

Mbappe nói về chấn thương gặp phải


“Tôi ổn, tôi không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Tôi đã trải qua một buổi kiểm tra tổng thể để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương, tôi không gặp vấn đề gì lớn cả, tôi đã sẵn sàng cho World Cup 2018”.

Pháp bắt đầu chiến dịch World Cup 2018 bằng trận ra quân gặp Úc, sau đó họ sẽ đụng độ Peru (ngày 21 tháng 6) và Đan Mạch (ngày 26 tháng 6).

Vương Ngân (TTVN)